I made this widget at MyFlashFetish.com.

Author: mary joyce lising
•4:22 PM



April 07, 2010 exactly 4:00pm ginawa ko tong slide show na to, wala lang bigla ko lang naisip gawin... nainis nga ako kasi habang ginagawa ko to biglang ngloko ang internet sobrang bagal tpos yung ibang pictures pa nawawala yan tuloy konti lang pictures namin... anyway ok lng un atleast meron diba... hehehe tpos nung lalagyan ko na ng background music diko pa alam kung anong ilalagay ko, mahilig ako sa music ang dami kong alam na kanta ang dami namin gustong kanta kaso walang bagay para sa slide show na to... biglang pumasok sa isip ko yung we belong by toni gonzaga kaya ayan... yan nalang bagay naman eh... hehehe natapos ko to 04:35 pm. kayo na bahala sintensyahan nyo na to... hehehehe bye bye na nga!

BABOOSH!
|
This entry was posted on 4:22 PM and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 comments: